Bây giờ muốn ăn tết người ta sẽ chọn thịt gì đây? Một bút giả, trong tiết xuân đi thăm người bạn học đã tìm ra được một đáp án — ĂN THỊT NGƯỜI …
M* còn l* ăn thịt gái trinh nữa cơ! Ở cái thôn trang nhỏ bé n*y tuy l* vắng vẻ v* hẻo lánh, nhưng vẫn l* một c*n điểm các trục lộ của khách lữ du. Một số du khách độc h*nh thường phải đi ngang qua đây, hơn nữa, họ lại còn xin được ở trọ trong những gia đình dân chúng trong thôn l*ng n*y. Thế nhưng trong số họ, nếu những cô gái n*o m* được các gia chủ coi l* “con mồi” thì chắc chắn cô gái đó sẽ được bọ bắt giam lỏng để “nuôi thịt”, trong thời gian nuôi ăn, nuôi ở,cô gái không được ra khỏi nh*, “con thịt gái trinh” không được quan hệ TÍNH DỤC với đ*n ông, vì rằng thịt gái trinh, phần hạ bộ rất thơm ngon hơn những cô đã có trải qua chuyện t*nh giao. Nuôi đến tết rồi, thì trói lại khiêng ra sau nh* để “thọc huyết”, sau đó thì l* cả nh* n*y sẽ t*n tình thưởng thức cái món thịt người trong suốt cả mùa xuân, lại còn có thể đem thịt bán cho những gia đình không có “thu hoạch”,tỷ như trai lỡ thời,ế vợ hoặc những gia đình không có phụ nữ đến xin ở trọ, khách lữ du phụ nữ đa số họ chọn những gia đình m* hai vợ chồng có gương mặt
nhìn đôn h*u.


Cũng vì, thường khi c*n tết hầu như không có khách lữ du đến đây, do v*y nơi đây chuyện mổ người ăn thịt đã không bị người ta phát hiện, bút giả vì sang xe lộn, ngẫm nghĩ gần đây có nh* người bạn học, thôi thì sẵn đây mình đi thăm anh ta chơi, nhân đó mới t*n mắt mục k*ch quá trình l*m thịt người - - Cô gái n*y khoảng trên hai mươi tuổi, công nhân, trước đây n*a năm cô ấy xin nghỉ việc, v* cũng vì chưa tìm được công việc n*o th*ch hợp, nên mới đi du sơn ngoạn thủy, xin ở trọ nh* bạn học tôi liền bị bắt “nuôi thịt”.Bây giờ mới vừa được tắm r*a sạch sẽ khiêng ra,mình cô lõa lồ, vì lạnh nên da cô bị *ng đỏ lên. Chú của bạn tôi l* một nhân viên bảo an trong l*ng nên trong lúc r*a ráy sạch sẽ cho cô gái, ông ta đã dùng còng,còng tay cô gái lại để việc r*a ráy được dễ d*ng.

Dân trong l*ng đối với những vụ án “thịt người” n*y, họ luôn xem như l* mổ dê, mổ lợn, l* chuyện thường tình hiển nhiên. Bạn tôi chưa có bạn gái, tôi nói: “cô gái đẹp như v*y m* đem l*m thịt ăn thì uổng quá đi, hay l* anh lấy cô ta l*m vợ có phải l* hay hơn không” ? Bạn tôi nói, l*ng anh ta có cái lệ l* không được lấy gái của l*ng khác, vì đối với họ, những cô gái ở l*ng khác đều chỉ được dùng để mổ thịt ăn m* thôi. Ng*y thường chuyện vãn với nhau, họ thường bảo nhau các cô gái bị bắt để xẻ thịt l* NIÊN TRƯ (heo thịt để ăn tết), tỷ dụ như b* Lưu đại thẩm, nghe nói nh* cháu bắt được một “Đ*I NIÊN TRƯ” m*p ốm thế n*o? “còn đang nuôi, nên cho ăn…”, trong khi đang nói, NIÊN TRƯ đã được tháo còng, v* trói lại đ*ng ho*ng, cô gái rất đẹp,thân hình rất l* hấp dẫn, cô đã được cạo lông sạch sẽ. Má bạn tôi cho biết,khi mới bắt được cô ta n*a năm trước đây, cô còn ốm lắm, nhưng bây giờ đã m*p mạp thêm nhiều rồi. Họ còn cho biết trói con gái thì trói hai tay hai chân ở ph*a sau lưng l* được rồi, Mặc cho cô ta cựa qu*y vùng vẫy thế n*o cũng không sao.


Cô gái đã được đặt trên cái b*n d*i rồi, hai người chú của bạn tôi đã giữ chặt cô gái, cha bạn tôi kéo tóc cô gái về ph*a sau, v* để sẵn cái thao hứng máu ngay ph*a dưới cổ của cô. người đẹp sẽ bị cắt cổ trong chốc lát, tôi thấy rất khẩn tương, n*n thở, lấy máy ảnh ra chụp liền tấm ảnh thứ hai.
Có tiếng kêu khóc “sao giống như l* mổ lợn v*y”, nhưng m* trên thực tế,người đang đối diện với đồ đao cũng còn rất bình tỉnh, dù l* khóc, cô vẫn biết chẳng có ai đến cứu cô.Riêng tôi, tôi cũng đã từng động lòng trắc ẩn,nhưng nghĩ lại mình chỉ l* người khách,mình cũng chẳng nói được gì hơn, cũng đ*nh chịu thôi, hơn nữa, cô gái đã được b*y ra cả khối thịt ngon l*nh cũng đủ để cho tôi có ý nghĩ muốn ăn thịt, tôi quyết định phải ăn thịt cô, dù sao, thịt người đâu có dễ gì m* được ăn đâu. Trước tiên, đường dao cứa ngay cổ cô gái, máu l*p tức phun ra tung toé, phun cả lên tay tên đồ tể,dao lại được đâm sâu v*o cổ v* cứa qua, cứa lại để cho máu chảy ra thêm nhanh.Cô gái vì bị cắt cổ họng nên không thể kêu khóc,m* chỉ vùng vẫy cựa qu*y rất mạnh, nhưng vì bị trói hết tay chân… Vai, háng, chân đều bị kềm chế, nên sự vùng vẫy ho*n to*n vô hiệu.


Máu ra cũng tạm vừa đủ rồi, cô được đặt trên mặt đất, một l* để thay đổi cái tư thế để khống chế máu, hai l* để tháo dây trói ra. Con chó v*ng bây giờ nó cũng chạy đến để x* phần, trước nhứt nó x* được chút máu để “giải lao”, v* tối đến thì nó sẽ có được *t cục xương của cô gái để m* cạp chơi.
Dây đã tháo rồi, cô gái lại được khiêng tới chỗ sạch sẽ, những tên đồ tể bắt đầu r*a sạch máu trên mình cô… Sau cùng chúng xem xét lại thân thể của cô sau khi đã cạo r*a sạch sẽ lại, cô sẽ được xẻ thịt v* cắt chân tay,
Ở cái m*ng nầy, tôi chụp ảnh không có gì l* khó khăn, nhưng khi xuống đến phần dưới, chụp ảnh thì tay tôi bắt đầu run run. Vì không thể khống chế được tay run, nên những tấm ảnh kế tiếp tôi chụp không được rõ r*ng cho lắm, tôi không thể tiếp tục chụp ảnh cho b* con rồi… Giai đoạn kế tiếp l* chặt chân tay v* móc nội tạng.



Thân thể cô gái đã được ho*n to*n xẻ thịt, v* cắt loại bỏ đi những phần xương vô dụng, nguyên đống thịt mềm mại đã được b*y trên cái b*n để mổ xẻ.
Mấy ng*y nay, cái thôn nhỏ n*y thường nghe có tiếng kêu khóc của cô gái sắp bị đưa đi mổ thịt, tiếng m*i dao, tiếng đĩa chén, tiếng của cái thao đụng v*o nhau. Trong thôn n*y có cái lu*t bất th*nh văn, l* chỉ được ăn thịt người mỗi khi xuân về tết đến m* thôi; v* mỗi một hộ gia đình thì chỉ được quyền mổ thịt một người thôi. Cái nh* n*y vì có hai gia đình anh em ở chung, nên được mần thịt một lượt hai cô gái.
Tay đồ tể dùng cây dao lớn hướng từ ph*a trên phần xương (xin xem hình) chỗ k*n của cô gái m* rọc mạnh xuống dưới. Một số người cho rằng những tấm hình TQ l*m thịt một cô gái l* hình ghép, hình photoshop hay hình của một đoạn phim ghê rợn n*o đó. BBTVL đã g*i những tấm hình v* email cầu cứu cho các tổ chức Tây Tạng Trên Thế Giới Để Xác Thực Nguồn Tin hay *t nhất l* họ có những dữ kiện khác liên quan vấn đề nầy. Trong thời gian chờ đợi thêm tin tức về sự kiện trên Vietland xin đưa ra một b*i viết về hiện tượng ăn thịt người bên TQ do đồng tác giả Nicholas D.Kristof v* Sheryl Wudunn của tờ New York Times. Dịch giả Vĩnh Như cho biết thì V*o năm 1992, hai vợ chồng ký giả Nicholas D.Kristof v* Sheryl Wudunn của tờ New York Times đã tìm được một số hồ sơ của Cộng sản Trung Quốc tiết lộ nhiều chi tiết rùng rợn liên hệ đến những vụ ăn thịt người t*p thể trong giai đoạn “Cách Mạng Văn Hóa” tại một số thị trấn v* l*ng mạc thuộc Quảng Tây v*o cuối năm 1960. Theo số t*i liệu n*y thì *t nhất l* 137 người v* có thể cả mấy trăm người nữa đã bị ăn thịt. Mỗi nạn nhân đã bị cả chục người cùng ăn. Như v*y số ăn thịt người có thể lên đến h*ng mấy ng*n người. Động cơ thúc đẩy ăn thịt người n*y có t*nh cách “ý thức hệ” chứ không phải vì đói hoặc điên loạn. Các vụ ăn thịt người n*y được diễn ra tại nơi hội họp công cộng thường do các viên chức đảng Cộng Sản Trung quốc tổ chức. Mọi người tham dự ăn thịt người một cách công khai để chứng tỏ nhiệt tình cách mạng của mình. Sau đây l* một v*i vụ điển hình:- Người xẻo v* ăn miếng thịt đầu tiên của vị hiệu trưởng ch*nh l* bạn gái của con trai ông ta. Cô ta muốn chứng tỏ l* đã cắt đứt tình cảm với họ v* cô ta cũng hồng không kém gì ai. - Tại một v*i trường trung học, học sinh cắt tiết v* thui các giáo viên v* hiệu trưởng tại sân trường rồi ăn thịt của các nạn nhân để mừng thắng lợi. - Các nh* h*ng quốc doanh treo xác người lủng lẳng trên các móc thịt v* dọn thịt người cho các viên chức ch*nh phủ. Có một t*i liệu soạn thảo v*o năm 1980 của giới chức địa phương phê bình, chỉ tr*ch sự t*n nhẫn xảy ra tại Qu* Châu hồi cách mạng văn hóa: - Trong một cuộc m*t tin tại trường trung học đệ nhất cấp tại Shang Shi, có 12 người bị giết. Một số gan bị móc ra đưa về nh* h*ng quốc doanh. Cũng tại xã Shang Shi, vị giám đốc quân ủy giết Deng Yang Xion v* đã moi gan ra luộc ăn. Ng*y hôm sau, ông giết thêm 4 người nữa v* moi gan ra phân phối cho hai ba đội sản xuất cùng ăn để chứng tỏ sự “chuyên chế t*p thể”. - Xác chết còn bị l*m nhục v* hủy diệt: Lu Lu tại công xã Siyang, Huang Shaoping, cô giáo tại trường tiểu học sông Guangjing, Chen Guolian thuộc thị xã Shikang, sau khi bị đánh chết, bị lột trần truồng lấy que đâm v*o âm hộ, phơi xác cạnh đường. - Ở xã Pu Bei, 10 tên du đãng thuộc đo*n lao động Bo Xue trói Zheng Jian cùng với cô gái 17 tuổi. Bọn n*y đánh chết Zheng Jian v* hiếp dâm t*p thể cô gái. Sau đó đánh chết, moi gan, xẻo vú v* âm hộ cô ta… - Tại xã Dongxing, đo*n lao động NaBo x* t* Zhang Yueye, nhưng thấy ông ta chưa chết, ông giám đốc của sở chống tham nhũng đặt chất nổ v*o lỗ mũi ông ta, l*m máu thịt ông ta văng tung tóe. Trong cuộc đấu tranh tại xã Qinzhou, một nữ xướng ngôn viên, Lu Jiezhen bị bắt v* bị đâm chết. Sau đó cô ta bị lột quần v* bị nhét v*o âm hộ quả pháo họ châm ngòi nổ. Phần lớn những người bị giết l* cựu địa chủ, hay giới tr* thức hay con cháu của họ. Một phụ nữ buộc phải nh*n diện v* tố xác chồng đã bị giết, bị róc thịt v* đã bị ăn gần hết rồi. Đã v*y để trị tội b* ta đã yêu tên “phản cách mạng”, b* ta bị buộc phải ngủ gần cái đầu lâu của chồng. Hầu hết những kẻ liên hệ đến vụ ăn thịt người tại Quảng Tây đều chỉ bị tội nhẹ sau cách mạng văn hóa (bị trục xuất khỏi đảng hoặc bị giáng chức) không ai bị tội hình. Một b* trợ lý xã trưởng xã Wuxuan, có sở th*ch ăn dương v*t của các nạn nhân m* chỉ bị huyền chức v* bị khai trừ khỏi đảng. Đó chỉ l* một số t*i liệu rất nhỏ m* hai phóng viên nói trên có được. Theo họ, một ng*y n*o đó, các s* gia sẽ có cơ hội tìm ra muôn ng*n sự th*t rùng rợn, ghê tởm nữa trên khắp nước Trung Hoa. Nhưng đó l* chuyện quá khứ. Hiện nay, đầu thế kỷ 21, chỉ cần 3 - 4 ng*n nhân dân tệ (độ 400 đô la) l* có thể thưởng thức món canh th*t bổ, l*m từ thai nhi 6, 7 tháng tuổi, được người Trung quốc v* như “tráng dương thượng phẩm.” Thời phong kiến ăn thịt người vì đói, thời cách mạng văn hóa cộng sản ăn tghịt người để chứng tỏ mình l* người có l*p trường cộng sản vững chắc, thời văn minh tin học, ăn thai nhi có tác dụng “bổ kh* dưỡng huyết” để trường thọ với ước muốn kéo d*i dục tình trong tuổi gìa. Các thương gia Đ*i Loan ở Quảng Đông gần đây loan truyền một tr*o lưu bồi bổ rởn tóc gáy: canh thai nhi. Chỉ cần 3, 4 ng*n nhân dân tệ l* có thể thưởng thức món canh cực bổ l*m từ thai nhi 6, 7 tháng tuổi, được các thương gia Đ*i Loan v* như “tráng dương thượng phẩm”. Đ*i thương họ Vương - chủ một nh* máy ở Dong Wan - tự nh*n l* thượng khách của canh thai nhi, cho biết: “Thai nhi độ mấy tháng tuổi, cộng thêm…một số vị thuốc Đông y không dịch được, hầm trong 8 tiếng rất có tác dụng bổ kh*, dưỡng huyết”. Ôm một cô gái bao 19 tuổi người Hồ Nam, ông Vương dương dương tự đắc nói: “Với độ tuổi 62 như tôi, mỗi tối đều có thể l*m một lần (make love) ch*nh l* nhờ tác dụng của nó.” Thấy vẻ mặt ký giả ho*i nghi, ông ta bèn tự nguyện dẫn ký giả đi “mở mang kiến thức”. Trạm đầu tiên, ông ta dẫn ký giả đến th*nh phố Fo Shan (Ph*t sơn) tỉnh Quảng Đông, tìm nh* h*ng ăn canh thai nhi, không may ông chủ Lý nói: “xương sườn (ám chi thai nhi) không dễ kiếm, hiện tại không có h*ng. Loại n*y không thể để đông lạnh, phải ăn tươi mới tốt.” Ông chủ Lý cho chúng tôi biết, nếu thực sự muốn ăn, “có đôi vợ chồng ngoại tỉnh đến l*m thuê, hiện đang có bầu 8 tháng, vì đã có hai con gái nên nếu lần n*y lại l* con gái thì có thể ăn được.” Ký giả vẫn bán tin bán nghi, điều tra phỏng vấn mất mấy tuần m* vẫn chỉ được nghe m* chả được nhìn t*n mắt, đã tưởng phải bỏ cuộc, n*o ngờ mấy ng*y sau ông Vương gọi điện báo: “Tìm được h*ng tốt, tiết trời đang chuyển lạnh, có mấy người bạn đang muốn đi bồi bổ.” Ông dẫn ký giả đến Đ*i Sơn, tìm đến nh* h*ng, ông chủ họ Cao dẫn cả đo*n chúng tôi xuống bếp “khai nhãn giới” Nhìn cái xác thai nhi chiû nhỏ bằng con mèo con nằm trên cái thớt, ông Cao hơi ngượng ngùng nói: “5 tháng tuổi, hơi nhỏ một chút.” Ông Cao nói rằng cái xác thai nhi nữ n*y do một người bạn kiếm được dưới nông thôn, ông ta không muốn tiết lộ giá mua v*, chỉ nói rằng giá lệ thuộc v*o tháng tuổi v* sống hay chết. Ông Vương cũng nói thêm, ăn một bữa hết 3,500 tệ, các chi tiết khác ông không quan tâm. Ký giả nghe mọi người nói thai nhi chết do lưu sản hoặc phá thai được bán cho môi giới khoảng v*i trăm tệ, nếu l* thai nhi sống, đẻ thiếu tháng thì giá khoảng 2.000 tệ, coi như mua l*m con nuôi. Khi thai nhi được giao cho nh* h*ng đều đã chết, còn chuyeện trước đó thai sống hay chết không quan trọng. Bữa canh bổ n*y ký giả không có gan nếm th*, sau khi tham quan nh* bếp xong rất lâu không ăn được gì, bèn giả vờ ốm cáo lui. Các món ăn đều l*m từ thai nhi nữ. Đây có phải l* tác hại của ch*nh sách một con, hay l* t*p tục th*ch bồi bổ của người Trung Quốc


Khóc.info
View more the latest threads: